Những điểm đến vui vẻ đêm xuống ở Hà Nội

Nếu ban ngày khách du lịch đã dạo quanh các di tích' lịch sử' nức danh của Hà Nội thì khi đêm xuống là thời khắc lý tưởng' để khai phá nhịp sống đêm xuống ở Hà Nội. Khách du lịch sẽ không khỏi thích thú với cuộc sống' đêm xuống không kém phần hấp dẫn với nhiều điểm đến nức danh, hấp dẫn cả người dân thủ đô và khách du lịch mua Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội

Những điểm đến vui vẻ đêm xuống ở Hà Nội 


Hà Nội đêm xuống lại mang trong mình một vẻ đẹp rất riêng và khung trời buổi tối cũng có phần vui vẻ không kém gì ban ngày. Cùng điểm qua những danh thắng đêm xuống hấp dẫn đông đúc người dân thủ đô và khách du lịch tìm đến khai phá ở thủ đô Hà Nội: 

Mua Vé máy bay Jetstar khai phá buổi chợ đêm Đồng Xuân 


buổi chợ đêm Đồng Xuân là một trong những nơi đông đúc và vui vẻ đêm xuống thường được khách du lịch lựa chọn trong lộ trình khai phá của mình. Đến với buổi chợ đêm Đồng Xuân bạn sẽ được nhìn ngắm và thỏa sức sắm sửa những sản phẩm, những món quà kỷ niệm ý nghĩa. 

cùng với đó, buổi chợ đêm Đồng Xuân cũng là vùng đất hưởng lạc ẩm thực đêm xuống nức danh ở Hà thành. Bạn sẽ tìm thấy những món ăn mật thiết với người Hà Nội như: phở, bún ốc, các loại chè, nước uống muôn màu, … Đặc biệt vào những tối cuối tuần lượng khách đổ về chợ càng tăng cao làm cho khung trời tại nơi này thêm phần vui vẻ và sôi động. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Những điều kì thú về thủ đô Bangkok

Phố bia Tạ Hiện 

Vé máy bay Jetstar - Phố bia Tạ Hiện

Bia hơi vỉa hè đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng trong đời sống của người Hà Nội. Khách du lịch đến với thủ đô gần như ai cũng muốn một lần trải nghiệm và khai phá nét văn hóa đặc trưng này. Một trong những danh thắng hưởng lạc bia hơi Hà Nội nức danh là phố bia Tạ Hiện. Từ chiều đến đêm vùng đất này luôn nườm nượp thực khách. 

Nếu đã mua Vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội thì hẳn là bạn nên tìm đến phố bia Tạ Hiện để hưởng lạc khung trời đêm xuống vui vẻ tại nơi này. Không những có bia mà tại nơi này còn đáp ứng những món ăn chất phác với giá bình dị cho thực khách. Ngồi quây quần bên anh em vừa trò chuyện vừa hưởng lạc ly bia mát lạnh hẳn là sẽ là một trải nghiệm chẳng thể nào quên trong lộ trình khai phá của bạn. 

Đặt Vé máy bay Jetstar khai phá Cầu Long Biên 


Là một danh thắng phượt nức danh của Hà Nội, khi đêm xuống buông xuống cầu Long Biên cũng mang trong mình một sức hút đặc biệt. Khách du lịch thường đến cầu để nhìn ngắm hoàng hôn' và hưởng lạc những làn gió mát. 

Cầu Long Biên buổi tối trở thành danh thắng vui chơi, hóng gió của nhiều bạn trẻ. Từ trên cầu khách du lịch sẽ được nhìn ngắm cảnh vật mông mênh sông nước, nhìn ngắm ánh sáng của từng dòng xe lui tới trên cầu. Ngay cả trong mùa đông giá lạnh, cầu Long Biên vẫn đông khách nhờ những hàng ngô nướng, khoai nướng ấm nóng, thơm phức một góc cầu. 

Hồ Tây 

Vé máy bay Jetstar - Hồ Tây

Là một điểm đến không kém phần tình tứ đêm xuống, Hồ Tây cũng là danh thắng được nhiều khách du lịch lựa chọn. Hồ Tây buổi tối càng trở thành lung linh' hơn nhờ ánh đèn phản ánh trên mặt nước. Vùng đất xung quanh hồ cũng vô cùng vui vẻ và hoành tráng với các quầy hàng rong, những quán ăn, quán nước. 

Bạn sẽ được chọn công cụ xe đạp, xe máy hoặc dạo bộ quanh hồ để hưởng lạc khung trời tươi mát đêm xuống. Hay ghé vào những hàng xén xung quanh hồ để hưởng lạc những món ăn hấp dẫn như kem, thịt nướng, bánh tôm, trà đá, … Vào những ngày cuối tuần, Hồ Tây càng trở thành đông đúc náo nhiệt. 

Lộ trình khai phá Hà Nội sẽ thêm phần hấp dẫn khi bạn dành thời giờ để dừng chân những danh thắng đêm xuống nức danh kể trên. Để có được lộ trình khai phá dành dụm, không nên quên đặt Vé máy bay giá rẻ Jetstar tại đại lý của chúng ta ngay từ bữa nay nhé! 





0 Comment "Những điểm đến vui vẻ đêm xuống ở Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments