Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hãng Jetstar

Tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sẽ dẫn lối khách du lịch đến với núi rừng Tây Nguyên, với những con thác hùng vỹ, những nương cà phê ngút ngàn, những bản mường với nhiều nét văn hóa đặc sắc. 

Lộ trình đến với Buôn Ma Thuột bây giờ sẽ tiết kiệm đi rất nhiều với tờ vé máy bay nhiều ưu đãi của hãng hàng không Jetstar giá rẻ. Ngày hôm nay hãng đang khai thác các hành trình bay đi Buôn Ma Thuột xuất hành từ Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh và TP. Hồ Chí Minh. Dưới đây là bảng tham khảo lộ trình và giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng hàng không Jetstar:

Bảng giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar


Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Bảng giá Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột hãng Jetstar

Khai phá núi rừng Tây Nguyên cùng vé máy bay đi Buôn Ma Thuột 


Dừng chân tại Buôn Ma Thuột, khách du lịch không khỏi say lòng với cảnh sắc tự nhiên tại chốn đây. Từ những ngọn núi sừng sững, những con thác chảy siết đến những rẫy cà phê trải dài vời vợi. Tuy nhiên, Tây Nguyên còn là nơi ngụ cư của các dân tộc bạn hữu với cổ truyền văn hóa và tập quán tập quán độc đáo. 

Cảnh sắc núi rừng và con người Tây Nguyên đã tạo nên sức hút níu chân khách du lịch thập phương. Cùng điểm qua danh bạ những điểm đến khăng khăng phải đặt chân trong lộ trình khai phá Tây Nguyên cùng vé máy bay từ TPHCM đi Buôn Ma Thuột

Bảo tồn Dân tộc Đăk Lăk 

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Bảo tồn Dân tộc Đăk Lăk

Là một trong những bảo tồn trứ danh ở Tây Nguyên, bảo tồn Dân tộc Đăk Lăk là một trong những danh thắng mà bạn không nên bỏ qua nếu đã đến đây. Bảo tồn nằm ở trong khuôn viên Biệt điện Bảo Đại với điểm nhấn mạnh là những cây long não đồ sộ. Kiến trúc của bảo tồn khá lạ mắt với sự chan hòa giữa nhà rông, nhà dài Ê Đê và nhà trệt M’Nông. 

Bảo tàng chủ yếu bài trí những hiện vật liên quan đến Chỗ ở và thông tục của các dân tộc vùng núi Tây Nguyên. Đây là một trong những nơi tuyệt vời để du khách đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột có thể tìm hiểu về lịch sử độc đáo và văn hóa đa dạng của các dân tộc anh em. 

Khu du lịch sinh thái thơ mộng tại Hồ Ea Kao 


Là một hồ nước ngọt nhân tạo tọa lạc cách thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 12 km. Với diện tích lên hơn 120 ha, Khu du lịch sinh thái Hồ Ea Kao đã trở nên địa danh lý tưởng cho các chuyến du lịch dã ngoại cuối tuần. 

bối cảnh thiên nhiên thoáng đãng, nổi bật nhưng dịch vụ còn nguyên sơ nên nếu du khách lựa chọn chốn đây là điểm dã ngoại thì nên soạn sửa các vật dụng phải có cho chuyến đi của mình. 

Buôn Đôn 

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Buôn Đôn

Từ nội thành, du khách di chuyển về phía Tây khoảng 50km là đến được Buôn Đôn, nơi có những chú voi hòa đồng và khôi ngô. Buôn Đôn nằm trong khu vực rừng nhà nước Yokdon, người dân Buôn Đôn lẫy lừng với nghề thuần phục voi. Đến đây điều khiến du khách ham mê nhất đó là được ngồi lay lắt trên lưng voi đi khắp buôn làng. 

Buôn Đôn ngày nay là một địa danh du lịch lẫy lừng của tỉnh Đăk Lăk. Buôn Đôn có vị trí hết sức lý tưởng một bên là dòng sông Sêrêpôk hùng vỹ, một bên khác là khu rừng Yokdon đậm vẻ đẹp thiên nhiên. Bởi thế chốn đây đã trở nên địa danh mà bất kỳ du khách nào cũng muốn viếng thăm một khi đã muavé máy bay đi Buôn Ma Thuột. 

Chiêm ngưỡng thác Dray Sap, Dray Nur, Gia Long 


Là một trong những thác nước hùng vỹ bậc nhất vùng Tây Nguyên, một khi đã đặt chân đến với Buôn Mê du khách không thể nào bỏ lỡ thác nước tuyệt vời này. Để đến được cụm thác này, du khách cần di chuyển về phía nam của nội thành khoảng 30 km. 

Đến đây du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vỹ được tạo nên bởi tự nhiên. Dòng nước ào ạt chảy xuống tung bọt trắng xóa. Đặc biệt khi kim ô lên cao, bụi nước li ti tương phản ánh sáng hình thành những cầu vồng nho nhỏ hết sức đẹp mắt. 

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột-Chiêm ngưỡng thác Dray Sap

Từ thác Dray Sap khách du lịch có thể đến với thác Dray Nur một cách dễ dàng bằng cách men theo một đoạn đường bằng phẳng hai bên được tô điểm bởi màu xanh mát của tre trúc. Trên nẻo đường còn có những đoạn là cầu treo và cả những đoạn đường đá khá không bằng phẳng thử thách những du khách thích du lãm khám phá. 

Mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột ở đâu? 


Tấm vé máy bay đi Buôn Ma Thuột sẽ là cầu nối để bạn viếng thăm đến khám phá khu vực Tây Nguyên xinh đẹp. Để có được tấm vé máy bay giá thấp nhất bạn hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Vinajet. Không chỉ giúp bạn có được tấm vé mãn nguyện với hành hình ăn khớp mà đại lý Vinajet còn cung cấp những dịch vụ tiện nghi và kỷ càng nhất. 

Hãy đặt mua vé máy bay đi Buôn Ma Thuột của hãng hàng không Jetstar giá rẻ để bắt đầu hành trình chinh phục và khám phá khu vực Tây Nguyên với muôn điều kỳ thú. 

1 Response to "Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ hãng Jetstar"

Thank you for your comments