Điểm du lịch nên đến lý tưởng để khám phá tại Singapore

Singapore là một điểm du lịch mà bất kỳ hành khách nào cũng muốn được đến một lần trong đời, một giang san hết sức bé nhỏ và bảo bọc chỉ là những hòn đảo với tài nguyên tự nhiên không lấy gì làm tự hào. 

Nhưng nói đến Singapore người ta thường nhắc tới với sự ái mộ và ao ước mãi không thôi, mua vé máy bay đi Singapore ngay để học theo và tìm hiểu những điều diệu kỳ đã làm nên một giang san xanh – sạch – đẹp như hiện nay. 

Điểm du lịch nên đến lý tưởng để khám phá tại Singapore


Đặt vé máy bay Jetstar khai phá Marina Bay Sands 


Là khu phức hợp gồm các công viên, giải trí và sắm đồ hạng sang bậc nhất Singapore. Được thiết kế với ba tòa tháp gần nhau nằm ngay trọng tâm của Singapore, Marina Bay Sand hiên ngang như một người sấm uất vươn mình trung thiên cao. Nơi này thiết kế hạng sang với nhiều sảnh lớn dành cho các tiệc cưới, hội diễn, triển lãm, hí trường cung cấp cho toàn bộ tổ chức hay các nhân có nhu cầu. 

Với 57 tầng lầu bạn có khả năng thỏa thích thưởng cảnh thành thị từ trên cao, khoan khoái với hồ bơi rộng lớn hay các spa chuyên nghiệp. Ở đây có toàn bộ 300 cửa hiệu bán buôn bán buôn các loại mặt hàng danh tiếng, cho bạn thỏa sức chọn lựa. Tận hưởng các bữa ăn thịnh soạn dưới bàn tay của các đầu bếp nức tiếng quốc tế là điều chớ nên bỏ lỡ. Và một điều nữa là ở đây còn có cả hí trường, các hoạt động giải trí và cả các chương trình triển lãm nghệ thuật nữa nhé! 

Green Fairways 

Vé máy bay Jetstar - Green Fairways

Chỉ mất 10p từ trung tâm thành phố bạn sẽ đến được sân golf 9 lỗ hết sức nức tiếng, Green Fairways – được biết đến là sân golf công cộng nức tiếng dành cho các toàn bộ người dân và hành khách, vì giá cả ở đây không quá đắt tiền nên bạn có khả năng vào chơi bất kỳ khi nào. Nơi này cũng có cung cấp các bữa trưa khi bạn có nhu cầu ăn uống. 

Sân golf nằm tại trọng tâm Bukit Timah số 60 Fairways Drive ( ra khỏi Eng Neo Avenue ) Singapore 286966, liên lạc rất thuận tiện và chuyển dịch dễ dàng. Đây không chỉ là một sân golf không khó mà nó còn được áp dụng như một nơi nghỉ ngơi, khoan khoái với tự nhiên mát mẻ và bảo bọc nó là cả một cánh rừng nhiệt đới xanh mướt. 
>> Click tham khảo thêm bài viết trước: Cẩm nang cho hành trình du lịch Singapore siêu tiết kiệm

Sisters Island 

Vé máy bay Jetstar - Đảo Sisters Island

Nếu là một tay du lịch chuyên nghiệp và muốn tìm hiểu hết toàn bộ các khung cảnh hài hoà ở đây, bạn sẽ đến hòn đảo Sisters Island để tận hưởng các hoạt động biển kì thú như: bơi lội, lặn biển ngắm xà cừ, thả hồn mình theo gió biến dưới các dừa xanh mát, hoặc các chòi hóng gió trên cao. 

Đảo Sisters Island được nối với hai đảo nhỏ là Big Sister với diện tích 3, 9 ha và Đảo Little Sister với diện tích 1, 7 ha. Đảo này mở cửa đón khách suốt 24h phù hợp với các chuyến tìm hiểu và dã ngoại của bạn bè và Nhà ở, vì thế bạn có khả năng đến đây bất kỳ khi nào. Trước khi đến hòn đảo này bạn nhớ xin giấy phép và mang theo đồ cắm trại để tận hưởng gió biển màn đêm lồng lộng với ngàn tại sao lóng lánh trên khí trời xa xôi. 

Mua vé máy bay Jetstar ghé thăm EXploreKid Family Park Singapore 


Đây là công viên lớn nhất Singapore dành cho Nhà ở, bạn nên đưa bé đi theo để bé thả cửa tìm hiểu và chơi các trò chơi trong công viên, ắt hẳn sẽ là một ngày hết sức sôi động đối với bé và Nhà ở. Cả Nhà ở có khả năng “bơi” trong bể ba mạng mỡ: vị nhựa đầy sắc màu, hay bắn những quả bóng bọt xà phòng bằng súng thần công. 

hơn nữa cả Nhà ở còn có khả năng tham dự các hoạt động kì thú khác như tổ chức sinh nhật, văn nghệ, cho bé thử cảm nhận mạo hiểm leo núi, vượt cao nguyên, vượt vật chướng ngại, làm siêu nhân… 

Mua vé may bay giá rẻ Jetstar đến Singapore để tham quan các cảnh đẹp của công viên Nhà ở, EXploreKid Family Park mở cửa từ 12h – 22h từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần, thứ 6 đến chúa nhật và các trước đó ngày nghỉ lễ tết mở cửa sớm hơn từ 10h – 22h, giá vé tùy theo thì giờ và du khách. 





0 Comment "Điểm du lịch nên đến lý tưởng để khám phá tại Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments