Những điều kỳ thú nên khám phá khi tới Sài Gòn

Sài Gòn thành phố của sự ồn ào náo nhiệt, của sự hiếu động và hào phóng, ai đã từng đến Sài Gòn chắc sẽ rất thích cuộc sống của nơi đây. Ngoài ra tất cả chỉ là ngoài trời mà bạn thấy được, hãy khám phá Sài Gòn một lần để hiểu thêm về thành phố và con người nơi đây với tấm vé máy bay đi Sài Gòn. 

Những điều kỳ thú khi tới Sài Gòn 


Các quán xá lề đường 

Vé máy bay Jetstar - Các quán xá lề đường tại Nhà Thờ Đức Bà

ắt hẳn không chỉ mỗi Sài Gòn mới có các quán ăn hay các gánh hàng rong lề đường, các thành phố lớn đều rất phổ biến, ngoài ra Sài Gòn là nơi tập trung vô số công dân từ các khu vực trên cả nước và cả người ngoại quốc hiện đã và đang sinh sống tại đây nên các món ăn hết sức đa dạng và đa màu sắc. 

Các món ăn lề đường thường khá rẻ và tiện dụng cho bất luận người nào muốn hưởng thụ, từ học trò sinh viên, các bạn trẻ đến những người lớn tuổi. Hình ảnh các quán xá lề đường nhộn nhịp người lai vãng đặc biệt vào các buổi tối, đã trở nên một thói quen của người dân thành phố không thể tách rời. Du khách cũng đã quen với những hoạt động này và coi như một nét ăn uống đặc biệt của Sài Gòn. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan

Các cấu trúc cổ của Pháp 


hội quán ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh được vun đắp từ năm 1898 đến 1909, ngụ tại 86 đường Lê Thánh Tôn, phường.Bến Nghé, q.1. Đây là nơi chắp nối và giải quyết các công việc của thành phố, tòa nhà được thiết kế theo nhân cách Pháp nên nhìn rất đương đại và sang trọng. 

khách sạn Rex là khách sạn cũ kỹ nhất của thành phố, tòa nhà được xây 5 tầng với 284 phòng, gồm cư thất cao cấp, bể bơi, phòng tập thể hình, nhà ăn. Nhà dây thép trung tâm Sài Gòn cũng là một trong những thiết kế của Pháp, vun đắp từ năm 1886 – 1891. Thánh đường Đức bà là một trong những điểm kỳ thú người dân và du khách nhất nhì Sài Gòn, đây là địa danh lý tưởng để chụp ảnh cưới, hình lưu niệm. 

Ghé thăm Sài Gòn về đêm 


Sài Gòn còn lừng lẫy cuộc sống về đêm, thường xuyên náo nhiệt và không có triệu chứng dứt điểm vào bất luận giờ giấc nào. Nếu đã cất công du lịch Sài Gòn, bạn nên dành thời gian để dạo một vòng Sài Gòn khi đêm về không chỉ trong các công viên, ăn uống mà còn ngay trên các con đường mà bạn đi qua để thấy được cái đẹp, cái hay của thành phố này. 

Khi nhà nhà đóng cửa, trên các ngóc ngách chỉ có thể nghe tiếng những người quét rác quẹt quẹt, tiếng rao của những người bán hàng rong, bạn sẽ có cảm giác thật điềm đạm và ấm cúng dưới ánh đèn đường sáng chói như ban ngày. Nếu là một người thích không khí náo nhiệt thì các hộp đêm, các phòng trà ca nhạc mở thâu đêm để phục vụ khách hàng, bạn sẽ lay lắt theo làn điệu và quên hết mọi buồn thiu trong cuộc sống. 

Cafe bệt – nét mới của Sài Gòn 

Vé máy bay Jetstar - Cafe bệt – nét mới của Sài Gòn

Tuy không phải là một truyền thống văn hóa, nhưng khi mua vé máy bay đi Sài Gòn bạn sẽ thấy rằng trào lưu này đã trở nên một thói quen kỳ thú của người dân nơi đây. Đến các công viên lớn bạn thường bắt gặp từng nhóm bạn trẻ ngồi sum vầy bên nhau, cùng những ly café đá thơm lừng nói chuyện, đàn hát hết sức rôm rả và vui vẻ. 

du khách cũng rất thích những trào lưu mang tính kết nối này, vì các bạn sẽ thường xuyên bắt gặp những du khách ngoại quốc ngồi cùng các bạn trẻ để giao tiếp, học đôi ba câu tiếng Việt như một nét văn hóa sinh động. Những chuyến du lịch này sẽ giúp bạn có thêm những hiểu biết, những cuộc ham chơi và đặc biệt là có thêm những người bạn mới. 

Bạn hãy luôn ghi nhớ số điện thoại đặt vé máy bay Jetstar, để phục vụ cho các chuyến hành trình của mình đến với thành phố Sài Gòn hoặc các chặng bay khác nhé! 





0 Comment "Những điều kỳ thú nên khám phá khi tới Sài Gòn"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments