Những địa điểm du lịch phổ biến ở Sydney

Sydney là thành phố cũ kỹ nhất, lớn nhất và đẹp nhất trong hết thảy các thành phố ở Úc. Sydney hấp dẫn, hộ tụ hài hòa các vẻ đẹp không giống đặc trưng của đất liền và biển. Đến với Sydney, bạn có thể chọn một chuyến phà lướt dọc trên bến cảng, chiêm ngưỡng cánh buồm trắng của hí trường Opera. Tiếp đó là bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng cấu trúc duyên dáng của cầu tàu Sydney. Tòa tháp Sydney cao chọc trời, một minh chứng cho sự hoàng kim cùng với bãi biển Bondi mờ ảo, khiến bất cứ ai cũng mê lịm. Mua ngay vé máy bay từ tphcm đi Sydney để có những nếm trải tuyệt vời tại thành phố hài hoà nhất nước Úc. 

Du lịch Úc, bạn có thể khám phá lịch sử huyền thoại của Sydney trong những con đường nhỏ rải sỏi và các tòa nhà lịch sử tại Rocks. Chưa kể, những viện bảo tàng lí thú và các bức tranh đá của thổ dân Gadigal cho bạn tầm nhìn rõ nét về văn hóa Sydney. Sydney còn nhiều hơn nữa. Tham khảo chút ít điểm du lịch du lịch lừng danh mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi mua vé máy bay từ tphcm đi Úc, ghé Sydney: 

Những địa điểm du lịch phổ biến ở Sydney


The Rocks 

Mua vé máy bay Jetstar - The Rocks

The Rocks là một khu vực lịch sử còn ghi lại những nét bình lặng, văn hóa truyền thống của Sydney một cách rõ nét. The Rocks nơi lí thú bởi các con đường rải đầy đá cuội, những quán rượu, quán cà phê cổ và dãy nhà bằng đá cát kết ấn tượng. Chưa kể, các bảo tàng, phòng bài trí và các phiên chợ nhộn nhịp cuối tuần luôn khiến du khách đến đây đam mê. Vẻ đẹp của The Rocks là sự hoà quyện hài hòa giữa sự đương đại và truyền thống. 

Mua vé máy bay Jetstar khám phá Biển Sydney 


Sydney có đường bờ biển dài và nắm bắt 70 bãi biển tuyệt vời. Trong số đó, bãi biển Bondi được xem là một thiên đàng và là điểm hẹn của những người thích biển. Các hoạt động dành cho bạn như lướt sóng, bơi, lặn biển, tắm nắng… đều rất lí thú. Đến biển Sydney bạn cũng đừng quên dành thời gian cho bán nhật tối lãng mạn cùng ly cốc tai và thưởng thức các món thuỷ sản tươi ngon. 

Hí trường Opera Sydney 


Một trong những tượng trưng kiêu hãnh của Úc chính là hí trường Opera Sydney. Tòa nhà với cấu trúc lạ mắt đã được UNESCO ghi nhận là Di sản quốc tế. Hí trường duyên dáng, có hình dạng như vỏ sò hoặc cánh buồm trắng lộng gió. Nhìn từ xa, cùng với ánh nắng kim ô rọi vào, Opera Sydney tựa như một viên ngọc lấp lánh. Đi vào trong bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước vẻ hoa lệ của các phòng nhạc, bao gồm phòng thu, phòng triển lãm, phòng hòa nhạc, và điện ảnh. 

Đặt vé máy bay Jetstar khai phá Tháp Sydney 

Đặt vé máy bay Jetstar khai phá Tháp Sydney

ấn tượng lòng đường chân trời thành phố Sydney là tháp Sydney. Tòa tháp cao 309 m, cao nhất thành phố là một trong những điểm du lịch du lịch tuyệt vời, cung cấp tầm nhìn 360 độ về Sydney. Với cấu trúc đương đại, tòa nhà là tượng trưng cho sự thịnh vượng hoàng kim của Sydney. Ngoài việc có thể ngoạn cảnh từ trên cao, bạn có thể thưởng thức các bữa ngon miệng hay thưởng thức bộ phim mẫu mực cũng như mua sắm thỏa thích tại đây. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Top 5 món ăn vặt không nên bỏ qua tại Đà Nẵng

Thung lũng Hunter 


nếu mà bạn cảm nhận khó chịu khi ở nhiều ngày tại thành phố, hãy thực hành một hành trình đến với thung lũng Hunter. Hunter là một thung lũng trồng nho, cách trung tâm Sydney đi về phía Bắc khoảng hai giờ lái xe. Tại đây, bạn có thể chọn cho mình 1 hoặc nhiều hơn trong 120 nhà máy sản xuất rượu vang. Và hãy chắc chắn rằng có thể nếm thử được hết các mùi vị không giống của thứ thức uống cay nồng này. Đặc biệt, thả hồn mình lãng du tại cánh đồng nho bao la và hít thở bầu không khí thoáng đãng sẽ cho bạn những giây khắc khoan khoái thoải mái. 

đồng thời, Sydney còn nhiều điểm du lịch lí thú khác như: cầu tàu Sydney, Royal Botanic Gardens, vườn thú Taronga, công viên Hyde, Chinatown… Mua vé máy bay từ tphcm đi Úc hãng Jetstar để có một hành trình du lịch đáng nhớ tại xứ sở Kanguroo. 





0 Comment "Những địa điểm du lịch phổ biến ở Sydney"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments