Những điểm vui không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội

Thủ phủ nghìn thu văn hiến với biết bao di tích lịch sử văn hóa, biết bao thắng cảnh lừng lẫy từ nghìn xưa do ông cha để lại. Bước vào thời gian đương đại Hà Nội vẫn giữ được nét đẹp của vốn có của thủ phủ, ngoài ra những công viên ăn uống được tạo ra ngày càng nhiều để phục vụ nhu cầu của người dân và du khách. 

Nếu hôm nay mua vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội bạn sẽ nhìn thấy một Hà Nội không chỉ xinh đẹp, hiếu động mà còn đầy ắp thần sắc nữa. Dạo một vòng Hà Nội để đến với những công viên giải trí sầm uất nhất nhé! 

Những điểm vui không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội


Sân vận động Mỹ Đình 

Vé máy bay Jetstar - Sân vận động Mỹ Đình

Là sân vận động nhà nước chính thức hoạt động vào ngày quốc khánh 2/9/2003, đây là nơi công ty các hoạt động thể thao lớn của cả nước và của khu vực Đông Nam Á. Sân vận động Mỹ Đình nằm tại đường Lê Đức Thọ cách trung tâm Hà Nội 10km về phía Tây Nam, đây là sân vận động lớn thứ hai của cả nước với sức chứa hơn 40.000 người. 

Diện tích 247 ha, sân vận động Mỹ Đình có có đủ các khu thể thao và khán đài phục các môn khác nhau, với các thiết bị và phòng cạnh tranh đương đại, nơi đây chắp nối đủ điều kiện công ty các cuộc thi hài thao lớn. Vào những ngày thường không công ty các hội thi hài thao, nơi đây là công viên lý tưởng cho các bạn trẻ để dạo mát, thả diều hay giao tiếp giao lưu. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Hà Nội và những điểm viếng thăm tâm linh

Royal City 


Được coi là thiên đàng ham chơi, giải trí bậc nhất Hà Nội là khu phức hợp cao cấp của người dân thành phố và du khách. Nằm ngay giữa lòng nội đô Hà Nội, cho nên bạn đến với Royal City hết sức đắc thế và cũng rất gần với các công viên và mua sắm khác nội đô. Bạn có thể tham dự các trò chơi, mua sắm, lâng lâng trong cùng một tòa nhà thật kỳ thú phải không nào. 

Royal City được nếu thành phố hoàng gia giữa lòng thủ phủ xinh đẹp, bao gồm các trung tâm mua bán với nhiều cửa hàng cao cấp bán các mặt hàng lừng lẫy. Công viên, massage lâng lâng, hồ bơi bề thế phục vụ cho công chúng dân và du khách. Ngoài ra đây còn có các đề án nhà tập thể cao cấp, các văn phòng cho mướn, khách sạn, nhà ăn cao cấp. 

Vinpearl Aquarium Times City 


Vinpearl Aquarium Times City là thủy cung lớn nhất và đương đại nhất Việt Nam với diện gần 4000m2, nằm trong trung tâm mua bán Vincom Mega Mall Times City hết sức đắc thế cho bạn trong việc ham chơi khám phá chan hòa mua sắm, ngơi nghỉ. Với hơn 30.000 cá nhân biển, thủy cung là môi trường lý tưởng cho mọi du khách đến ghé thăm và thám hiểm. 

Bạn có thể tận gồm tai để nghe thấy các sinh vật biển náo nhiệt, ngộ nghĩnh qua các tấm nhựa Acrylic trong hết sức chắc chắn. Đến với thủy cung, lần đầu tiên bạn có thể chiêm ngưỡng những sinh vật biển đến từ các nơi trên thế giới: chim cánh cụt, cá heo ông sư, sứa mặt trăng, nhện khổng lồ… Đây là môi trường tốt nhất để bạn khám phá và học hỏi thêm về quốc tế động vật biển đa dạng. 

Chợ Đồng Xuân 

Vé máy bay Jetstar - Chợ Đồng Xuân

du lịch thì một mực là có mua sắm rồi! nếu đến các trung tâm mua bán lớn bạn có thể mua những mặt hàng xa xỉ hay lâng lâng bằng các hiện trạng cao cấp, thì đi chợ lại cho bạn thêm một cái nhìn mới hơn về cuộc sống người dân nơi đó. Chợ Đồng Xuân là khu chợ đêm hết sức lừng lẫy tại đất Hà nội, gắn liền với ngóc ngách Đồng Xuân – nơi du khách lai vãng cực kỳ nhộn nhịp. 

Chợ Đồng Xuân là chợ manh mối bán tất cả các mặt hàng cần thiết trong Chỗ ở hằng ngày từ ăn uống, may mặc chi tiêu đến khí dụng trong Nhà ở. Cho nên khi mua vé máy bay từ tphcm đi Hà Nội của Jetstar giá rẻ bạn có thể mua các loại thực phẩm hay các món quà lưu niệm về làm quà, vì là chợ manh mối thường bán với khối lượng nhiều nên bạn có thể mua được giá rẻ. 





0 Comment "Những điểm vui không thể bỏ lỡ khi du lịch Hà Nội"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments