Những điều thu hút tại các địa danh quyến rũ nước Úc

Phòng Vé máy bay Jetstar đang bán ra Vé máy bay từ tphcm đi đến nhiều thành thị của nước Úc, hãy cùng bạn bè và người thân của mình bay đến quê hương của những chú kangaroo dễ mến dung hoà vào những cảnh quan thiên nhiên đẹp như tranh vẽ bằng cách đặt mua ngay Vé máy bay từ tphcm đi Úc để cảm thấy một thiên đường mới, một mái nhà chung sống mới. 

Những điều thu hút tại các địa điểm của Úc 


Chỉ mất khoảng 13 giờ đồng hồ từ Việt Nam đến Úc, tùy địa điểm khởi hành, bạn có khả năng đến nước Úc được ngắm nhìn và không khỏi trầm trồ khâm phục. Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho Úc rất nhiều cảnh quan tuyệt hảo chính bởi vậy với mỗi địa điểm đều giống như một kì quan thiên nhiên sinh động và tót vời hấp dẫn. 

Sydney thành thị thu hút nhất nước Úc 


Sydney là thành thị nổi tiếng và rộng lớn nhất của nước Úc, là thủ đô của tiểu bang New South Wales và cũng là trọng tâm tài chính của nước Úc. Sydney thu hút hành khách với không giới hạn những kiến trúc đặc sắc: cầu cảng Sydney, hí viện Opera Sydney, nhà thờ St Mary, các tòa thị chính thành phố… 

không những có nhiều kiến trúc đẹp mắt, Sydney còn có rất nhiều các khu vui chơi xanh, các khu vui chơi bên ngoài trông thích mắt. Bạn có khả năng dạo trên các phố xá sạch đẹp của Sydney và hít thở bầu không gian trong lành, tại chốn này cũng nổi tiếng với các trường đại học tên tuổi thu hút du học sinh khắp khắp chốn trên thế giới. 

Melbourne thành thị của nghệ thuật' 

Vé máy bay Jetstar - Melbourne thành thị của nghệ thuật

Nếu Sydney là trọng tâm tài chính lớn nhất và thu hút hành khách bởi cảnh quan sôi nổi, thì Melbourne lại thu hút hành khách ở các giai điệu trầm bổng mà đi bất kể nơi đâu trung tâm thành phố bạn cũng có khả năng cảm thấy được. Được coi là trọng tâm văn hóa nghệ thuật' của Úc, nên Melbourne là cái nôi nuôi nấng tâm hồn cho những ai yêu thích nghệ thuật. 

trọng tâm nghệ thuật' Southbank là nơi liên tục doanh nghiệp các dự kiến biểu diễn văn nghệ, chăm sóc hành khách và người dân tại chốn này. Đến đây bạn sẽ tình cờ thấy nhiều phòng trưng bày, viện bảo tồn nghệ thuật'. Chưa hết bạn còn có khả năng thăm thú các trọng tâm mậu dịch cổ, Ga Phố Flinders, Vườn Fitzoy… 

Thành thị Perth 


Khu sinh thái biển Rockingham là nơi vô cùng lý tưởng' cho bạn vào những ngày hè nắng nóng, bạn có khả năng lặn biển bơi cùng đàn cá heo thân thiện, những chú chim cánh cụt kháu khỉnh. Hay đến chơi nhởi cùng các chú Kangaro và ngắm nhìn hơn 230 loại sinh biển quý giá chỉ có ở Úc tại vườn bách thú' Perth. 

Đối với các hành động ở thành thị Perth, bạn có khả năng cho trẻ em theo để tham gia vào các trò chơi sôi nổi và các ống trượt nước lớn' tại khu vui chơi tiêu khiển Adventure Wolrd. Đến Perth bạn nhớ thăm thú xưởng gia công vàng Perth Mint nhé, bạn sẽ tận mắt chứng kiến vàng nguyên khối, cùng tham gia quy trình sinh sản vàng. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Hòa quyện vào chốn thiên đàng Singapore

Thành thị Brisbane 

Vé máy bay Jetstar - Thành thị Brisbane

Mua Vé máy bay từ tphcm đi Úc để đến thành thị của những địa điểm phượt thiên nhiên, nơi hòa nguyện giữa đồi núi, biển đảo và bình nguyên. Bạn có khả năng lặn biển ngắm mã não, tham gia các trò chơi biển thu hút tại Vịnh Moreton, hay đến trọng tâm Văn Hóa Queensland để ngắm nhìn các tuyệt phẩm nghệ thuật' hiện đại được tạo bởi các nghệ sĩ' nổi tiếng hàng đầu Úc. 

Cùng tham gia các liên hoan cổ truyền của giang san này như: liên hoan The Brisbane Powerhouse là liên hoan biểu diễn nghệ thuật' đặc sắc' nhất của thành phố; hay liên hoan Greek Paniyiri Festival được doanh nghiệp tại khu vui chơi Musgrave, đây là liên hoan văn hóa và ẩm thực của cộng đồng' người Hy Lạp tại thành thị Brisbane. 

Thung lũng' rượu chát Barossa 


thung lũng' Barossa có khí hậu ôn hòa nên rất phù hợp cho việc phát triển nông nghiệp, đặc biệt đây là nơi sinh sản rượu chát nổi tiếng của nước Úc. Ở đây có rất nhiều nhà máy' chế chế biến' rượu chát, các cửa hiệu kinh doanh rượu chát để hành khách có khả năng mua về làm quà. Chưa hết bạn còn có khả năng thăm thú các cảnh đẹp cổ xưa được gìn giữ từ cổ xưa, thăm thú một phần địa điểm lịch sử' nổi tiếng. 

Cùng với chiếc vé máy bay từ tphcm đi Úc của hãng hàng không Jetstar bạn sẽ có được dịp thăm thú đến tìm hiểu những địa điểm thu hút kể trên. Hãy liên lạc sớm nhất có khả năng với phòng Vé máy bay Jetstar của chúng ta để đặt mua những chiếc vé máy bay giá rẻ nhất! 





0 Comment "Những điều thu hút tại các địa danh quyến rũ nước Úc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments