Những địa điểm sắm sửa lý tưởng' tại Bangkok

Sắm sửa là một phần cần có trong các chuyến phượt, bạn chẳng thể không mua bất kì món quà nào đó để kỷ niệm những địa điểm mà mình đã đi qua. Ví như là các bạn gái thì phượt quốc tế luôn mang lại cho các bạn thêm những món hàng vô cùng thỏa mãn như các bộ váy mới, các loại mỹ phẩm' hàng chính hãng, những đôi giày sành điệu. 

Những địa điểm sắm sửa lý tưởng' tại Bangkok


Chỉ với một tờ vé máy bay từ tphcm đi Bangkok bạn sẽ được đến với thiên đường sắm sửa mà khách du lịch luôn yêu thích, vì hàng hóa muôn màu mà giá cả lại không quá đắt đỏ. Những nơi sắm sửa ở Bangkok rất phổ thông từ các trọng điểm lớn sang trọng cho đến các quầy bán tại các vỉa hè của thủ đô. Cùng chúng ta điểm qua một phần địa điểm thu hút nhé. 

Trọng điểm sắm sửa Central World 

Vé máy bay Jetstar - Trọng điểm sắm sửa Central World

Là khu trọng điểm sắm sửa tổ hợp nổi danh nhất Bangkok, Central World như một con phố to lớn với diện tích 550.000m2 có sức chứa tới gần 700 các cửa hàng bách hóa lớn nhỏ, quán café, khu sắm sửa, trọng điểm tìm tòi, sàn diễn bên ngoài to lớn cho các hành động lớn xảy ra tại thủ đô. 

Nằm tại chức vị 999/9 Rama I Rd, 10330, Thái Lan mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày. Central World vô cùng muôn màu và muôn màu với các mặt hàng' từ áo quần, giày dép đến thực phẩm, cùng các mặt hàng' về mọi ngành nghề'. Không những sắm sửa mà Central World còn có các khu vui chơi, tiêu khiển vô cùng thu hút dành cho mọi lứa tuổi, cùng các phòng chớp bóng và tìm tòi khác. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Những điều kỳ thú nên khám phá khi tới Sài Gòn

Trọng điểm thời trang Platinum 


Các giáo đồ nghiện shopping sẽ vô cùng phấn kích với trọng điểm thời trang Platinum tại chức vị Petchburi Road, Ratchathewi ( kế bên Pantip Plaza ), đây là một khu sắm sửa về thời trang sỉ vô cùng quy mô. Với các mẫu mã muôn màu từ áo quần, váy đầm, giày dép, phụ tùng cùng các mặt hàng' nhập khẩu từ các nước: Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản. 

Nếu bạn đang tìm một nơi mua áo quần giá cả thích hợp cho mọi lứa tuổi thì đây là nơi vô cùng lý tưởng', thậm chí' nếu mua nhiều bạn sẽ được giảm từ 10% – 30%. Ví như bạn là một người bán hàng thì đây sẽ được nói là chợ đầu mối tuyệt nhất, bởi vậy hãy mang theo nhiều tiền để "rinh" về cho mình những món hàng như ý. 

Con phố người Hoa – China Town 


con phố ẩm thực và sắm sửa của cộng đồng' người Hoa tại Bangkok nằm tại đường Yaowarat được kết hợp thành từ năm 1972, gần như các khu sắm sửa của người Hoa tại quốc tế đều có các đặc thù hao hao nhau như một nét giữ gìn văn hóa dân tộc như các đèn lồng được treo cao, các bảng hiệu lớn, các quán ăn dọc hai bên đường ngui ngút khói.. 

Đến đây bạn nên đi bộ để khai phá được hết vẻ đẹp của China Town, bạn sẽ thỏa thích hưởng lạc các món ăn cổ truyền của Trung Hoa, ngắm các hàng xén nườm nượp khách hàng', hay mua các món quà kỷ niệm cho anh em tại các cửa hàng bách hóa lớn, các shop hay các gian hàng đồ cũ nhập khẩu tại các vỉa hè. 

Đi chợ về đêm Suan Lum 

Vé máy bay Jetstar -  Đi chợ về đêm Suan Lum

Đến Bangkok bạn nên thăm viếng khu chợ về đêm Suan Lum để sắm sửa nhé, dưới ánh đèn lung linh' với từng gian hàng nhỏ nhắn bạn sẽ có cảm thấy như đang ở tại nơi chôn rau cắt rốn. Hàng hóa nơi đây cũng muôn màu không kém các trọng điểm lớn nhưng giá rẻ, nếu bạn biết trả giá giá sẽ còn thu hút hơn và lạ thường hơn. 

chợ về đêm Suan Lum được thiết kế theo hình bàn cờ bởi vậy rất tiện lợi cho việc thăm viếng và sắm sửa, nhưng cũng rất dễ bị lạc vì các gian hàng được bày trí khá giống nhau. Một buổi tối tươi mát cùng anh em, thân nhân của mình la cà trong các con đường của khu chợ để sắm sửa, ẩm thực và tán dóc vui quá phải không nào, đừng bỏ qua thời cơ này khi đến với Bangkok các bạn nhé! 

Bạn sẽ được đi khắp chốn với các địa điểm sắm sửa tuyệt đẹp nhất trong các chuyến phượt, khi chọn mua vé máy bay đi Bangkok tại tổng đại lý Vé máy bay Jetstar





0 Comment "Những địa điểm sắm sửa lý tưởng' tại Bangkok"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments