Hòa quyện vào chốn thiên đàng Singapore

Là thiên đàng sắm đồ và nhiều khu du lịch nhân tạo kì thú của mọi hành khách, Singapore – một giang san với bốn bề là biển đảo và mọi ngõ ngách đều sạch sẽ như trong nhà. Du lịch với vé máy bay từ tphcm đi Singapore, bạn không chỉ được học theo các tộc người tín ngưỡng, các phong tục phong tục mới lạ, tìm hiểu các liên hoan đặc sắc mà còn được tận hưởng ăn uống phong phú. 

Hòa quyện vào chốn thiên đàng Singapore


du lịch không chỉ dễ dàng là thưởng cảnh, mà còn là những giây lát nghỉ ngơi, ham chơi và ăn uống. Singapore có nền văn hóa nhiều màu tộc nên các món ăn cũng mang màu sắc và mùi vị đặc điểm của từng vùng miền. Đến đây, bạn sẽ có dịp nếm trải ham chơi, ăn uống thú vị. 

Cầu tàu Boat Quay 

Vé máy bay Jetstar - Cầu tàu Boat Quay

cầu tàu Boat Quay là điểm du lịch hút khách nức tiếng, nơi khi nào cũng đông sôi động nhịp và rộn rịp người qua lại, đây cũng là nơi ăn uống lý tưởng nhất. Với nhiều nhà ăn hạng sang, ánh sáng hoà quyện suốt đêm, bên cạnh dòng sông với gió nhẹ và thuyền du lịch qua lại, đến Boat Quay, bạn có khả năng ăn uống tám chuyện cùng bạn bè và thưởng cảnh đẹp bên sông. 

tận hưởng bữa tối xong, bạn hãy đến các quán bar, quán rượu nằm dọc bờ sông để tận hưởng các loại thức uống và tán gẫu cùng những người bán hàng. Cũng tại khu vực này, các trọng tâm sắm đồ cũng hoạt động không ngừng nghỉ, bạn có khả năng thoả thích tham quan và mua sắm. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Những địa điểm sắm sửa lý tưởng' tại Bangkok

China Town 


đặc điểm của các khu phố Tàu là lồng đèn truyền thống luôn được treo cao và sáng rực vào mỗi buổi tối, tạo không gian vừa cổ xưa lại hết sức ấm áp. China Town là điểm du lịch bất khả thi lý tưởng hơn dành cho những ai đam mê ăn uống Trung Hoa, khu phố này luôn kì thú những hành khách “sành ăn”. 

Đến với China Town, bạn dễ dàng tìm được các món ăn đam mê của của mình, tìm thêm cho mình những món ăn mới muôn màu muôn vẻ. Không quên mua những món đồ kỉ niệm bé bé xinh xinh hoặc đôi chút món ăn được chế biến trong hộp về làm quà cho người thân, bạn bè sau chuyến du lịch. 

Vui chơi tại Universal Studio Singapore 


Universal Studio Singapore là công viên phỏng theo phim trường của các bộ phim điện ảnh bom tấn, cùng nhiều trò chơi hết sức kì thú cho mọi lứa tuổi. Công viên Universal Studio nằm trên đảo Santos, nơi thừa thãi điểm du lịch ham chơi kì thú. Bạn có khả năng chuyển dịch đến đây bằng tàu điện hoặc theo đường bộ BoardWalk. 

Đến đây, ngoài tham dự các trò chơi, bạn còn được xem các chương trình biểu diễn tại các phân đội khác biệt. Hơn nữa, bạn nên đặt trước để có chỗ ngồi tốt nhất. Bình thường, bạn có khả năng đặt chỗ ngay tại nơi mua vé hoặc đặt tại trang web của công viên, các show diễn thường diễn ra khoảng 10 – 20 phút. 

Câu lạc bộ Zirca 

Vé máy bay Jetstar - Câu lạc bộ Zirca

Nếu bạn là người tình âm nhạc, cảm nhận mạnh, thích nhảy đầm, quên mình trong các điệu hát quấy động mọi thời gian thì Câu lạc bộ Zirca là nơi phù hợp nhất với bạn. Câu lạc bộ này ra đời chưa lâu nhưng đã kì thú nhiều hành khách nước ngoài và người dân nơi này, cùng nếm trải để biết tại sao nơi này lại hút khách như vậy nhé. 

không chỉ là nơi để các DJ thế giới thử tài cùng nhau, Câu lạc bộ Zirca cũng là nơi tụ tập, vui chơi trong các dịp sự kiện, sinh nhật hay sự kiện của giới nghệ sĩ'. Hãy ghé Câu lạc bộ Zirca để lay chuyển theo điệu nhạc vui vẻ, quay cuồng theo những vũ đạo điêu luyện. Phượt với Vé máy bay từ tphcm đi Singapore giá rẻ để có dịp cùng những người bạn mới có những thời gian nghỉ ngơi thật thong dong, tác phong tại quốc đảo sư tử xinh tươi! 

Đặt mua Vé máy bay từ tphcm đi Singapore ngay bữa nay, tại phòng Vé máy bay Jetstar để khai phá các khu vui chơi, ẩm thực đặc sắc' nhất của Singapore các bạn nhé! 

0 Comment "Hòa quyện vào chốn thiên đàng Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments