Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan

Thái Lan là địa danh lừng lẫy nhất ở Đông Nam Á. Bạn có thể nhìn thấy dường như bất luận điều gì ở đây: những bãi biển màu xanh pha lê, rừng rậm, nguồn thực phẩm đa dạng, những nhà trọ gỗ giá rẻ bên bãi biển hay những khách sạn cao cấp nhất quốc tế. Du khách mua vé máy bay từ tphcm đi Thái Lan sẽ có cơ hội được nếm trải nhiều điều kỳ thú cùng như đắm mình trong phong cảnh tự nhiên hết sức tươi đẹp. 

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tìm ẩn của Thái Lan 


Như các nhà nước Đông Nam Á, Thái Lan không bị thuộc địa hóa, nơi đây Vẫn duy trì những di tích văn hóa và lịch sử đáng ngạc nhiên, bao gồm cả di tích đã tồn tại qua hàng trăm năm. Thái Lan vẫn giữ được bản sắc tinh túy với văn hóa riêng độc đáo và lịch sử ấn tượng. 

Nếu bạn chỉ ghé thăm thủ phủ Bangkok hay Phuket khi đến với Thái Lan thì quả tình bạn sẽ bỏ lỡ nhiều phong cảnh tự nhiên và di tích lịch sử hiếm hoi của vương quốc này. Với những du khách si mê chinh phục những khu vực mới lạ thì những địa điểm dưới đây sẽ là điểm dừng chân mà bạn chớ nên bỏ lỡ khi đến với Thái Lan. 

Prasat Hin Phimai 


Prasat Hin Phimai kiêu hãnh có một chút các di tích Khmer nổi bật nhất ở Thái Lan. Tương tự như trong nhân cách của quần thể cấu trúc khổng lồ Angkor, ngôi đền này đã được vun đắp trong thế kỷ 11 và thế kỷ 12, trong thời gian đó khu vực này là một chút của đế chế Khmer. Dù rằng được vun đắp như một ngôi đền Phật giáo Đại thừa, trong các bức chạm khắc cũng có nhiều vị thần Hindu. 
>> Click tham khảo thêm bài viết: Ghé thăm những ngôi chùa linh thiêng nhất Hồng Kông

Mu Ko Ang Thong 

Vé máy bay Jetstar - Mu Ko Ang Thong

Ang Thong có nghĩa là "Bát bằng vàng" là một công viên nhà nước lừng lẫy trong vịnh Thái Lan. Bao gồm 42 hòn đảo, các hòn đảo thường gần nhau để dễ dàng chuyển dời, công viên được đặt hội quán ở Ko Wua Talap. Ở đó, du khách có thể ở trong nhà gỗ ngộ nghĩnh và hưởng thụ phong cảnh đáng ngạc nhiên của các đảo chung quanh và các đảo đá độc đáo. Ngơi nghỉ trên những bãi biển cát trắng và lặn trong những khu vườn gồm kim nông làm cho chuyến hành trình của bạn không kém gì việc du lịch tại đảo Ko Samui. 

Công viên lịch sử Sukhothai 


tọa lạc phía bắc Thái Lan, công viên lịch sử Sukhothai chứa những tàn dư của đế chế Sukhothai, đó là thủ phủ của vương quốc cùng tên trong thế kỷ 13 và 14. Các vách đá trong công viên chứa gần 200 bộ di tích, trong đó có 26 đền thờ và cung điện hoàng gia. Ngoài khám phá nhiều ngôi chùa và di tích kỳ thú khác, du khách có thể học hỏi thêm về văn hóa Sukhothai tại bảo tàng nhà nước Ramkhamhaeng. 

Ko Nang Yuan 


Ko Nang Yuan là một hòn đảo nhỏ rất gần Ko Tao. Đó là một chuyến đi trong ngày phổ biến từ Ko Tao, cho nên những bãi biển tuyệt diệu có thể được đông đảo vào ban ngày. Đó là một hòn đảo xinh đẹp và làn thanh thủy xanh thập toàn cho hoạt động bơi lội và lặn biển. Để đến được hòn đảo này, du khách không lưu ban Ko Nang Yuan phải trả một khoản phí 100 baht. Hòn đảo có một resort lặn cho du khách muốn lưu ban trên hòn đảo nhỏ này. 

Công viên nhà nước Khao Sok 


công viên nhà nước Khao Sok là khu rừng nguyên sinh lớn nhất của Thái Lan. Đây là một nơi phải ghé thăm cho những du khách muốn đắm mình trong vẻ đẹp tự nhiên của Thái Lan. Những tàn dư của một khu rừng nhiệt đới cổ đại trải dài trên khắp công viên. Khu rừng bị phân ly bởi một Mạch núi đá vôi kỳ vĩ. Hơn 5% của các loài vật trên quốc tế có thể được nhìn thấy trong công viên nhà nước này. Khao Sol còn kiêu hãnh nắm bắt hệ thống đường mòn đất, thác nước cao vút và một hồ nước xinh đẹp. 

Railay 

Vé máy bay Jetstar - Railay

Còn được gọi là Rai Leh, nơi leo núi lừng lẫy này tọa lạc tỉnh Krabi trên bờ biển của Biển Andaman. Du khách muốn đến đây chỉ có thể đi bằng thuyền, Railay kiêu hãnh có một loạt các điểm tham kỳ thú. Hơn 700 tuyến đường leo núi của đảo là một thiên đàng cho những du khách si mê leo núi. Ngoài ra, cũng có một chút bãi biển tuyệt diệu và du khách cũng có thể khám phá một loạt các hang động. Nhà trọ gỗ trên Railay đắt giá khá rẻ và resort Rayavadee cao cấp để du khách có thể lựa chọn. 

Chỉ với tấm vé máy bay từ tphcm đi Thái Lan của hãng hàng không Jetstar bạn sẽ có được cơ hội chiêm ngưỡng và khám phá những địa danh lừng lẫy kể trên. Hãy đặt mua vé máy bay Jetstar sớm để có được tấm vé máy bay giá tốt nhất. Nếu muốn có được những tấm vé máy bay giá rẻ nhất, bí quyết cho bạn đó chính là đừng bỏ lỡ những kế hoạch giảm giá cực kỳ thú của hãng hàng không nhà nước này! 





0 Comment "Chiêm ngưỡng vẻ đẹp tiềm ẩn của Thái Lan"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments