Cẩm nang cho hành trình du lịch Singapore siêu tiết kiệm

Singapore lẫy lừng là một trong những địa danh đắt tiền nhất trên quốc tế, với những địa danh cao cấp và hết sức bắt mắt. Như vậy thì những du khách bình dân sẽ không bao giờ có cơ hội được đến với đất nước xinh đẹp này rồi. 

bên cạnh đó bạn hãy an tâm, bạn cũng sẽ có cơ hội xem được những cảnh đẹp và có nếm trải lý thú tại các địa danh viếng thăm ít tổn phí, miễn phí khi mua vé may bay đi Singapore. Chúng tôi sẽ giúp bạn chọn lựa những hành trình siêu tiết kiệm nhưng vẫn ngắm được cảnh đẹp và có những kỳ nghỉ hết sức vui vẻ. 

Cẩm nang cho hành trình du lịch Singapore siêu tiết kiệm


Mua vé máy bay Jetstar khám phá Clarke quay 

Mua vé máy bay Jetstar khám phá Clarke quay

Được biết đến như một nơi ham chơi, ăn uống sầm uất nhất Singapore. Chốn đây gần xưa kia là bến cảng giao nhà buôn bán, nằm bên con sông Singapore nên luôn rộn rịch và lý thú du khách. Đặc biệt khi về đêm nhẹ buông xuống, cả thảy khu vực Clarke Quay tựa như một chốn thiên đàng vui chơi tuyệt vời. 

Trên các con đường của hẻm ngách Clarke Quay thừa thãi các nhà ăn ăn, quán cafe đặc biệt là các hộp đêm. Bạn sẽ không mất phí khi vào cửa, chốn đây cũng phục vụ nhạc sống miễn phí vui thế bạn thỏa thích ham chơi, hát hò. Nếu là các cô gái bạn sẽ rất thích những ngày Ladies Nights vào các tối thứ 4, thứ 5 bạn có thể miễn phí vé vào cổng và đồ uống nữa đó. 

Đặt vé máy bay Jetstar ghé thăm bảo tàng mỹ thuật Singapore 


Chính thức đón khách năm 1996 và được biết đến với bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ tại Singapore với hơn 4.000 tác phẩm, bảo tàng mỹ thuật Singapore cũng được biết đến như một bảo tàng chủ yếu và lưu giữ nhiều nhất các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến văn hóa nghệ thuật khu vực Đông Nam Á. 

bảo tàng mở cửa từ 10h – 19h từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, vé vào cửa người lớn là 3 USD, đứa trẻ 1, 5 USD và 8 USD cho nhóm du khách là Nhà ở tối đa là 5 người, từ 19h – 21 du khách được miễn phí vé vào cửa. Hãy đến bảo tàng mỹ thuật Singapore để khám phá những nét tinh túy của nghệ thuật qua các công đoạn để Hiểu ra hơn về nghệ thuật khu vực. 

Vườn bách thảo Botanic Gardens 


Được thành lập bởi ông Sir Stamford Raffles, vườn bách thảo Botanic Gardens tọa lạc trên ngọn đồi Fort Canning. Mới đầu ông Sir Stamford Raffles chỉ vận dụng khu vườn để nghiên cứu và trồng các loại cây phục vụ cho nông lâm, qua nhiều năm khu vườn đã trở nên sum suê với nhiều loại cây không giống, tạo nên một thảm thực vật hết sức đa dạng và sinh động. 

Là không khí xanh hết sức vui nhộn và lý thú tại đảo quốc sư tử, bạn có thể cùng Nhà ở bằng hữu mình cùng nhau dạo quanh công viên ngoạn cảnh, ham chơi và lâng lâng. Vườn bách thảo gồm không ít các phân khu thực vật không giống hết sức lý thú du khách như vườn lan, vườn gừng, khu vườn nhiệt đới, khu vườn tiến hóa, khu nhà trẻ em. 

Đường mòn tự nhiên Macritchie 

Vé máy bay Jetstar - Đường mòn tự nhiên Macritchie

Đứng trên cây cầu treo dài 250m nối hai đầu của hai đỉnh núi cao nhất rừng Macritchie, bạn sẽ không khỏi sợ hãi và bái phục những khối óc siêu tài giỏi đã tạo ra chúng, nhìn xuống phía dưới và hai bên là một màu xanh um tùm với thực vật và rêu phong. 

Con đường này cho du khách cảm giác như lạc vào giữa cánh rừng xanh ảo mộng, đầy ắp năng lượng cho những hoạt động ngoài trời lý thú. Được vun đắp vào năm 1867 với chiều dài 11km nằm trong khu rừng nhiệt đới mát mẻ, du khách dễ chịu dạo bước trên con đường rợp bóng râm và hít thở bầu không khí thoáng đãng thoáng đãng. 

Mua vé máy bay từ tphcm đi Singapore tại các phòng vé Jetstar giá rẻ để được viếng thăm cảnh đẹp mà giá lại hết sức rẻ, để tiết kiệm cho hành trình của mình thêm dài hơn. 





0 Comment "Cẩm nang cho hành trình du lịch Singapore siêu tiết kiệm"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments