Những địa điểm hấp dẫn ở Singapore

Là một sơn hà nhỏ nhắn khắp nơi là biển đảo, nhưng Singapore lại được biết đến là một trong những sơn hà tươm tất và sống động nhất của thế giới. Bạn chỉ mất một vài ngày là sẽ được thăm viếng hết các cảnh đẹp của Singapore rồi, nhưng khách du lịch vẫn thường đến đây vô cùng lần. 

Mua Vé máy bay từ tphcm đi Singapore để biết vì sao tại nơi này không hề làm cho khách du lịch cảm thấy nhàm chán và đơn điệu. 

Những địa điểm hấp dẫn ở Singapore 


Là một quốc gia đa sắc tộc nên Singapore có rất nhiều sự kiện, các tập quán tập quán không giống nhau và cả những địa đểm phượt hấp dẫn. Mỗi điểm đến sẽ cho bạn thêm một góc nhìn mới hơn về văn hóa dân tộc, về những nét đẹp cổ truyền ngay trong lòng đô thị rộng lớn và tót vời hiện đại. 

Đảo Sentosa – đảo của những ngày hoạt bát 

Vé máy bay Jetstar - Đảo Sentosa – đảo của những ngày hoạt bát

Một quần đảo sống động với các hành động vui chơi cho tất tật mọi lứa tuổi, bạn sẽ đắm chìm trong các đường đua Skyline Luge Sentosa thử thách lòng gan dạ, vất vưởng trên các con đường mòn đi bộ đến khu vui chơi Bướm đêm và thế giới sâu bọ, hồ cá heo… 

Ngoài các trò chơi tiêu khiển, bạn sẽ được an dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng sang trọng, sắm sửa tại các trọng điểm trao đổi hàng hoá rộng lớn, thăm viếng bảo tồn bức ảnh Singapore, hưởng lạc ẩm thực muôn màu của các dân tộc tụ tập trên sơn hà Singapore. 

Đền Sri Mariamman 


Ngôi đền khôn thiêng và lâu đời nhất Singapore của các giáo đồ theo đạo Hindu, ngôi đền được xây dựng từ năm 1843 được thiết kế rất cầu kì với nhiều bức tượng của các ông thần và các loài vật trong truyền thuyết. Ví như đến đây vào tháng 10 hoặc tháng 11, bạn sẽ được tham gia sự kiện đi trên lửa của cộng đồng' người Hindu. 

Ngôi đền thờ nữ lưu Mariamman – thần hộ pháp chữa khỏi các dịch bệnh cho loài người', khi vào thăm viếng ngôi đền bạn phải cởi giày dép và đi vòng theo chiều kim đồng hồ, làm như thế để tỏ lòng xứng đáng tôn trọng với tập quán tập quán của người Hidu. 

Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Singapore 


Được biết đến như một khoảng khung trời xanh vô cùng nổi danh, một ốc đảo trông thích mắt được khách du lịch yêu thích, vườn vườn bách thảo ở hà-nội Singapore có diện tích 74 ha nằm ở trên ngọn đồi Fort Canning từ năm 1822. Vườn vườn bách thảo ở hà-nội mang đến một mái nhà chung sống trong lành với các khu nghỉ dưỡng sang trọng, giữa phố thị ầm ĩ náo nhiệt. 

không những thế vườn vườn bách thảo ở hà-nội Singapore, còn là nơi lý tưởng' để bạn khai phá về thế giới cây cối vô cùng muôn màu và muôn màu. Là vườn cây cối lớn nhất Singapore, bạn sẽ được thỏa sức nhìn ngắm và tham quan: vườn lan, vườn gừng, khu rừng nhiệt đới', khu vườn tiến hóa, khu vườn trẻ em. 

Bảo tồn sáp Singapore 

Vé máy bay Jetstar -  Bảo tồn sáp Singapore

Là nơi ghi chép lại những điều ấn tượng lịch sử' về cuộc sống' sinh hoạt hàng ngày, các tập quán tập quán, các lễ nghi, bức ảnh về những người nổi danh, những người có công trong việc khai tâm và giữ gìn sơn hà Singapore. Có lẽ đây cũng là một trong những nét lạ thường của người dân tại nơi này, trong việc ghi chép lại những cột mốc không thể quên của dân tộc mình. 

Điều đặc biệt là tất tật những nét văn hóa ấy đều được thực tại hóa bằng các tượng sáp vô cùng tinh tế và sinh động, đây là nơi giúp bạn sẽ được mày mò về sơn hà Singapore từ xưa cũ cho tới ngày nay. Bạn sẽ có được mỗi cái nhìn mới hơn về cuộc sống' thành thực và gần gụi thường nhật của dân tộc Singapore. 

Ngoài những thắng cảnh' kể trên, bạn còn được thăm viếng vô cùng địa điểm hấp dẫn như: Marian Bay, khu China Town và Tiểu Ấn, đường mòn thiên nhiên MacRitchie, Southern Ridges… và tham gia những sự kiện sống động khác như: sự kiện thuyền rồng, sự kiện mùa đông, sự kiện nghệ thuật… 

Những tờ vé máy bay từ tphcm đi Singapore luôn chờ đón bạn trên mỗi lộ trình tuyệt đẹp cùng hãng hàng không Jetstar. Hãy luôn là người tiêu dùng thông minh để biết cách sở hữu những tờ vé máy bay giá rẻ Jetstar





0 Comment "Những địa điểm hấp dẫn ở Singapore"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments