Vé máy bay từ TP.HCM đi Nha Trang giá rẻ hãng Jetstar

Nha Trang – thành phố biển miền Trung đã đi vào thơ, hoạ với nét đẹp hiền dịu. Thành phố này cũng là một trong những điểm sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Mẹ thiên nhiên đã rất ưu ái khi tặng thưởng cho Nha Trang những gì đẹp nhất, tuyệt vời nhất của một vùng duyên hải: từ những bãi biển xanh trong, dải cát trắng mịn màng đến những hòn đảo đẹp bỡ ngỡ ngoài khơi xa, từ rạn san hô huyền ảo dưới lòng đại dương đến những ngôi đền Chăm cổ kính rêu phong và những thuỷ sản miền biển đặc trưng. Hoạch định du lịch và đặt mua vé máy bay đi Nha Trang khám phá nét đẹp Nha Trang – Hòn ngọc Việt ngay nhé! 

Bảng giá vé máy bay từ tphcm đi Nha Trang hãng Jetstar

vé máy bay đi Nha Trang-Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang hãng Jetstar

Khám phá nét đẹp Nha Trang – Hòn ngọc Việt 


Du lịch với vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang, bạn có cơ hội tới thăm nhiều địa điểm lừng danh của thành phố biển như: Vinpearl Land – “thiên đường của miền nhiệt đới”, Đảo Hòn Tằm với những bãi biển hoang dã, làn nước mát trong veo và Đảo Hòn Mun – khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam… 

Vinpearl Land 


Toạ lạc trên đảo Hòn Tre, Vinpearl Land là địa điểm tuyệt vời để "giải nhiệt" mùa hè với những bãi biển nước xanh màu ngọc lam, làn nước mát dịu và hoạt động ngoài trời lí thú. Không chỉ nắm bắt những khách sạn hạng sang, khu vườn nhiệt đới tuyệt vời, hồ bơi nước ngọt, Vinpearl Land còn hấp dẫn du khách bởi những khu trò chơi cảm nhận mạnh đầy ấn tượng và rạp chiếu phim 4D hoành tráng. 

Đồng thời, hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất Việt Nam ( 3.320 mét ) đưa vào cung cấp du khách cũng giúp những nếm trải du lịch thêm lí thú. Vé tới thăm Vinpearl Land khoảng từ 450.000VND/người lớn và 350.000VND/trẻ em ( vé cáp treo, trò chơi ). Bạn có thể chọn chuyển dịch từ trung tâm du lịch thành phố Nha Trang ra Hòn Tre bằng cáp treo hoặc ca nô. Sau đó, tới thăm, tắm biển và nghỉ ngơi, thưởng thức thuỷ sản tuỳ ý ( tối thiểu 01 ngày ). 

vé máy bay đi Nha Trang-Vinpearl Land

Đảo Hòn Mun 


Đảo hòn Mun, Nha Trang có làn nước biển trong veo và hệ sinh thái san hô đẹp hoa lệ. Đây cũng là một trong những hòn đảo đẹp và thơ mộng nhất thuộc hệ thống đảo Nha Trang. Đồng thời là khu vực có đa dạng sinh học biển bậc nhất Việt Nam theo đánh giá của WWF – Quỹ Ðộng vật hoang dã thế giới. 

Cách cảng Cầu Đá khoảng 10 km ( chừng 45 phút đi tàu ), đảo hòn Mun không chỉ lí thú du khách bởi cát trắng, biển xanh, tổ yến hoang dã cheo leo nơi vách đá mà còn lừng danh là một trong những “thủy cung” giàu, đẹp nhất Đông Nam Á cùng nhiều dịch vụ biển thú vị: khám phá đại dương bằng tàu đáy kính, lặn biển ngắm san hô và những bar nổi trên biển… Để đến được đảo hòn Mun, bạn có thể đi từ bến tàu Cầu Đá hoặc tham dự tour du lịch 4 đảo tối thiểu 05 giờ ( khoảng 150.000đ/người ). 

Đảo Hòn Tằm 


Cách thành phố Nha Trang 7 km, Hòn Tằm ( hay Thủy Kim Sơn ) có diện tích khoảng 110 ha, nằm giữa lãnh hải trong xanh, bốn mùa chan hoà ánh nắng. Hòn Tằm là nơi bạn có thể thu vào tầm mắt ngữ cảnh phía Bắc thành phố Nha Trang và bán đảo Cam Ranh ở phía Nam. Hòn đảo này cũng là một địa điểm thuộc chùm tour 4 đảo, bạn chỉ mất khoảng 25 phút đi tàu khách hoặc tầm 7 phút đi cano để ra tới đảo. 

Hòn Tằm là điểm du lịch du lịch lừng danh với các hoạt động khám phá biển từ tàu đáy kính, bơi lội và lặn biển ngắm san hô. Đồng thời, hòn Tằm còn có những sân chơi thú vị: bóng chuyền bãi biển, chèo thuyền, leo núi, đua thuyền buồm, câu cá, khám phá rừng nhiệt đới và khám phá biển ngỗng trời hoang dã với dải cát dài trắng mịn, những gộp đá nhiều hình dạng. Đồng thời, các môn thể thao cảm nhận mạnh ( lướt ván, mô tô nước, dù bay… ) cũng rất được du khách ưa chuộng. 

vé máy bay đi Nha Trang-Đảo Hòn Tằm

Vịnh Ninh Vân 


Vịnh Ninh Vân cách phố biển Nha Trang 60 km là một nơi “ẩn nấp” lý tưởng để bạn tránh xa sự âm ỉ nhộn nhịp và nhịp sống hối hả của thành phố và thưởng thức cảm nhận hòa mình vào thiên nhiên. Thuộc bán đảo Hòn Mèo trong quần thể vịnh Nha Trang, Ninh Vân nắm bắt nét đẹp hoang dã, thanh khiết đầy hấp dẫn. Chốn bình lặng này còn cung cấp được cho bạn, không ít thú vui: ngắm san hô, lướt ván và đi thuyền Kayak khám phá vịnh. 

Từ Nha Trang, chỉ mất khoảng 20 phút đi tàu cao tốc là đến vịnh biển Ninh Vân hài hoà ( thời gian tới thăm vịnh tối thiểu là 12 giờ ). 

Viện Hải dương học Nha Trang 


Được thành lập năm 1923, Viện Hải dương học cách nội thành Nha Trang khoảng 6km. Tới thăm Viện Hải Dương Học với vé máy bay từ TPHCM đi Nha Trang, bạn sẽ có dịp học tập những điểm lí thú về sinh vật biển với hơn 20.000 mẫu vật thuộc 4.000 loại sinh vật đã được thu thập, bảo quản từ nhiều năm; những mẫu vật sống được nuôi thả trong bể kính, thú biển có nguy cơ tuyệt chủng như loài Bò biển ( Dugong ). Viện hải dương học cũng là nơi bài trí, bảo quản bộ xương voi biển sấm uất 200 năm tuổi. 

Nha Trang Vẫn không ít địa điểm lí thú như: Tháp Bà Ponagar, Hòn Chồng – Hòn Vợ, Vịnh Vân Phong… chờ đón Dưới chân khám phá của bạn. Phố biển Nha Trang dịu hiện, người Nha Trang hòa nhập, chân tình. Hết thảy như hoà quyện tạo nên ấn tượng không dễ mờ phai trong ký ức du khách mua vé máy bay đi Nha Trang của hãng Jetstar Pacific

0 Comment "Vé máy bay từ TP.HCM đi Nha Trang giá rẻ hãng Jetstar"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments