Những món ăn lí thú nhất tại Úc

Vé máy bay giá rẻ đi Úc đưa bạn đến với những điểm du lịch tuyệt vời hay những công viên, mua sắm to lớn và khoan khoái tại các bãi biển trong xanh, chật nắng. Nước Úc không chỉ có thế thôi, mà ăn uống chốn này cũng được du khách hết sức đam mê, chúng tôi xin giới thiệu đến du khách chút ít món ăn truyền thống được đam mê và phải có trong các bữa ăn của người dân Úc. 

Những món ăn lí thú nhất tại Úc


• Pavlova 


New Zealand được xem là quê hương của món Pavlova, nhưng những ai đã từng đến Úc và nếm món bánh này đều không thể không trằm trồ tán thưởng vì nó quá tuyệt vời, không giống với món Pavlova tại New Zealand hay bất kỳ nhà nước nào. Món bánh được làm từ bột mỳ với kem, socola và các loại trái cây, được coi là món tráng lí thú nhất được đặt theo tên của vũ công ba lê lừng danh người Nga Anna Pavlova – chắc hẳn đó là một cô gái rất ngọt ngào như chính chiếc bánh vậy. 

• Tôm nướng 


Không một nhà nước nào có thể làm món tôm nướng đặc sắc như nước Úc, tôm được bóc vỏ tẩm ướp gia vị cùng các loại rau và đậu xanh xiên vào những chiếc que nhỏ rồi đem nướng, sau đó áp dụng với nước dùng. Nhìn món tôm của họ hết sức lí thú với khẩu vừa miệng và sắc màu chứ phức tạp như việc nướng tôm bình thường tại các nhà nước khác. 

• Lamington 


Một tượng trưng văn hóa phải có của Úc về các món bánh ngon tuyệt, Lamington được làm từ bột mỳ, trứng và phủ socola ngoài trời, bạn cũng có thể tự làm nhân bánh theo ý thích với các loại trái cây hoặc mứt hết sức lí thú. Món bánh này được đặt theo tên người sáng tạo của Chúa Lamington, nó nhúng trong sô cô la và tráng trong dừa – có thể ganh tị với bánh Jamie cổ kính của trường, phết mứt dừa miếng bọt biển. 

• Bò hầm 

Bò hầm

Người Úc khá thích các món ăn được chế biến từ thịt bò, bởi thế dễ dàng hiểu để nhìn thấy các món bò hầm trong các bữa ăn hay bữa tiệc chủ lực. Có thể thấy các món bò hầm, bò nướng, bò bít tết rất lí thú, bạn có thể được thưởng thức các món bò hầm ngon nhất tại nước Úc, vẻ đan tươi của thịt bò và màu sắc của các loại rau và mùi vị thơm ngon của các loại gia vị sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi 

• Bánh Pie 


Hãy hỏi đa số những người Úc mà bạn gặp, rằng món ăn nào được đam mê của họ là gì chắc chắn họ sẽ nói Pie. Đây là một loại bánh nướng được làm bằng bột nhão, với nhiều hình ảnh nhộn nhịp và màu sắc lí thú, có thể áp dụng nhiều loại nhân không giống theo khẩu vị đam mê của bạn, món bánh nướng này có thể ăn cùng với thịt bò bản địa và đôi chút bia. Là món ăn phổ biến mà bất kỳ du khách nào mua vé máy bay từ sài gòn đi Úc đều có thể bắt gặp tại các nhà ăn hay các bữa ăn trong gia đình. 

• Bánh mì kẹp thịt 


Là một loại hamburger mà bạn có thể thấy ở bất kỳ nhà ăn nào ở Úc, những chiếc bánh mỳ tròn được kẹp thịt, các loại rau, gia vị như: phô mai, thịt xông khói, dứa, cải củ đường, cà chua, thịt bò và rau diếp sau đó tưới nước sốt lên. Nhìn chiếc bánh bạn sẽ nghĩ giống như người ta đang đem cả thảy những thực phẩm có được trong nhà bếp bỏ vào nội bộ của nó vậy, bạn sẽ hưởng thụ mà say đắm ngay vì nó quá ngon, quá đậm đà. 

• Sum dim 


Cùng với tấm vé máy bay từ sài gòn đi Úc của hãng hàng không giá rẻ Vietnam Airline, bạn có thể hưởng thụ một món ăn đủ chất Á Đông giống như màn thầu được si mê tại Úc. Ngoài ra đến với giang sơn châu Âu này, người Úc đã hưng thịnh nó với một mùi vị ngọt ngào cùng mùi vị chua châu Á – họ đã thành công và nhận được vô số lời khen cho món ăn chan hòa Á Âu này. Dường như dim sum đã tạo cho những người đầu bếp của nước Úc thật nhiều trí nhớ tượng đa dạng, cho nên bạn còn có thể thử món gà nướng Jamie dim sum ngon tuyệt. 





0 Comment "Những món ăn lí thú nhất tại Úc"

Đăng nhận xét

Thank you for your comments